[Lưu Ý] Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 165

Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới

   “Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới” là vấn đề mà những người có nhu cầu đến khám tại bệnh viện Nhiệt đới đặt ra.

  Bệnh viện Nhiệt đới cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều trong những năm gần đây. Do đó, cũng có không ít người muốn tìm hiểu về một số kiến thức liên quan tới bệnh viện, để từ đó nắm rõ chất lượng đến khám và điều trị tại đây như thế nào? Chi phí thăm khám điều trị ra sao? Và để hiểu rõ thêm về những câu hỏi này, mọi người có thể tham khảo kiến thức từ nội dung bài viết mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Sơ lược về Bệnh viện Nhiệt đới

  Bệnh viện Nhiệt Đới có tên gọi trước đó là bệnh viện Chợ Quán, đã trải qua 150 năm thành lập và phát triển đến hiện nay.

  Từ trước cho đến nay, bệnh viện vẫn hết mình trong việc phát triển để có thể đi đầu trong công tác phòng cũng như điều trị bệnh truyền nhiễm. Cùng với đó, bệnh viện còn hợp tác với nhiều nước trên quốc tế để cùng phát triển, luôn tiếp thu các tiến bộ và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trên khắp thế giới để chăm sóc cũng như bảo vệ sức khoẻ người dân của nước Việt Nam của chúng ta.

  Hiện bệnh viện nằm ở số 764 con đường Võ Văn Kiệt, P1, Q5, TPHCM. Đây là một địa điểm khám chữa bệnh lý tưởng do là khu vực trung tâm, việc chuyển động cũng rất tiện lợi với những phương tiện giao thông như xe bus, taxi, xe ôm, grab...

  Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có thời gian làm việc rất linh hoạt:

  ⇀ T2 - T6: Sáng từ 6h - 11h và chiều 13h - 16h, sau đó sẽ tiếp nhận kiểm tra dịch vụ từ 16h - 18h tối.

  ⇀ T7, CN: Làm việc từ sáng 7h30 - 11h30 trưa.

  ⇀ Đối với việc tiêm ngừa bệnh truyền nhiễm, sẽ thực hiện từ T2 – T6 vào lúc sáng 7h30 tới 16h chiều.

  ⇀ Riêng khoa cấp cứu của bệnh viện sẽ làm việc 24/24.

  Dưới đây là kiến thức liên hệ của bệnh viện:

  Điện thoại: 028.3923.8704 hoặc 028.3923.5804

  Điện thoại: 1900.7297

  Lưu ý: Nên tới nhanh chóng từ 30 - 45 phút để lấy số hoặc được sắp xếp thời gian hợp lý từ nhân viên của bệnh viện.

Quy trình kiểm tra điều trị bệnh tại bệnh viện

  Hiện nay, ở bệnh viện đang có 3 dịch vụ khám chữa bao gồm: Bình thường, áp dụng bảo hiểm y tế cũng như kiểm tra theo yêu cầu. Các bước thăm khám diễn ra theo quy trình sau:

➥ Bước 1: Đăng ký phiếu kiểm tra và điều đầy đủ thông tin. Riêng ở người mắc bệnh kiểm tra BHYT sẽ nộp kèm bảo hiểm, còn người khám theo nhu cầu thì đóng thêm phí 100.000đ, sau đó sẽ được đưa số thứ tự.

➥ Bước 2: Đến phòng kiểm tra cũng như chờ tới lượt của mình.

➥ Bước 3: Sau khi khám, người bị bệnh sẽ được cho toa và đi lấy thuốc. Nếu có yêu cầu làm thêm xét nghiệm, người bệnh sẽ đến quầy đóng tiền cũng như lấy phiếu chỉ định, rồi sau đó mới đi làm xét nghiệm.

➥ Bước 4: Người có làm xét nghiệm sẽ đợi lấy kết quả theo như phiếu hẹn, sau khi nhận được thì trở về phòng thăm khám trước đó để nhận kết luận của bác sĩ.

Bảng giá xét nghiệm mới nhất ở Bệnh viện Nhiệt đới

  Dưới đây là danh mục tổng 209 mẫu dịch vụ cũng như chi phí lúc thực hiện ở Bệnh viện Nhiệt đới:

Giá dịch vụ của những xét nghiệm đặc thù ở Bệnh viện Nhiệt đới

  Hiện nay, khoa kiểm tra ở bệnh viện Nhiệt đới trung ương cũng đang làm những kiểm tra đặc thù, nếu như có nhu cầu thực hiện thì bệnh nhân cũng có thể tham khảo:

  1/ Nhuộm soi: Kết quả sẽ được trả sau đó trong vòng 2 tiếng, giá thành khoảng 50.000đ.

  2/ Nuôi cấy trên môi trường MGIT: Áp dụng với mọi bệnh phẩm trừ máu và nước tiểu, sẽ được vào 14 ngày sau lúc thực hiện, với giá khoảng 240.000đ.

  3/ Cấy máu: Thời gian trả từ 14 đến 21 ngày, với giá tầm 350.000đ.

  4/ PCR thường: Kết quả sẽ được trả trong vòng 6 tiếng sau đó, nhưng chỉ áp dụng với bệnh phẩm được trước 10h. Đối với những bệnh phẩm đưa sau sẽ được chuyển vào ngày hôm sau. Tất cả đều áp dụng với mức giá là 400.000đ.

  5/ RT-PCR: Thời gian trả kết quả hao hao như PCR thường, nhưng mức giá áp dụng với kiểm tra này sẽ là 900.000đ.

  Trên đây là toàn bộ kiến thức dễ thấy về “Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới” mà chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người, đặc biệt là với người có nhu cầu thăm khám tại đây. Qua bài viết này, hy vọng đã giúp các bạn có được những kiến thức hữu ích về bệnh viện Nhiệt Đới.

  Cảm ơn những bạn đã theo dõi bài viết, nếu như vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ, có thể liên hệ tìm gặp chúng tôi qua HOTLINE hoặc nhấp và để lại lời nhắn tại LINK CHAT bên dưới.

  Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác tại trang web của chúng tôi: https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị liệu bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá xét nghiệm bệnh viện nhiệt đới miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.